Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

BÁN NHÀ MẶT TIỀN ĐƯỜNG PASTEUR PHƯỜNG BẾN NGHÉ QUẬN 1

Bán nhà vị trí đẹp trên đường Pasteur phường Bến Nghé quận 1 giá 30 tỷ

Căn nhà mặt tiền đường Pasteur phường Bến Nghé quận 1 có diện tích chiều ngang 5m, chiều sâu 20m, có kết cấu 1 tầng trệt và 3 lầu, vị trí đẹp giá 30 tỷ, liên hệ với Saigon Newland để được xem nhà.

Quận 1 là trung tâm hành chính, kinh tế, xã hội, văn hóa, du lịch của thành phố Hồ Chí Minh, là tâm điểm của khu vực và cũng là biểu tượng của Sài Gòn. Nơi đây sầm uất, nhộn nhịp cả ngày lẫn đêm với dân cư đông đúc và số lượng khách vãng lai rất đông.

Đường Pasteur là con đường trung tâm chạy xuyên suốt từ trung tâm quận 1 đến trung tâm quận 3, giao với những tuyến đường trọng điểm của khu vực quận 1 và quận 3. Con đường này tập trung hầu hết các khách sạn, nhà hàng 5 sao cao cấp, trụ sở công ty, cao ốc văn phòng hiện đại, lãnh sự quán các nước, … dân cư đông đúc, giao thông sầm uất. Tất cả những điểm đó đều làm nên sự đắc lộc của con đường này.

Việc sở hữu một căn nhà ở trung tâm thành phố là mơ ước của nhiều người, càng đặc biệt hơn nếu căn nhà đó nằm ở mặt tiền một con đường đắc giá như Pasteur. Điều đó sẽ không còn quá xa vời với khách hàng nữa, vì giờ đây đã có công ty Saigon Newland sẽ giúp cho ước mơ đó thành sự thật.

Căn nhà có diện tích rộng 100m vuông, được xây dựng kiên cố với kết cấu 1 trệt và 3 lầu, tạo ra nhiều không gian sinh hoạt và sử dụng hết tiện ích của căn nhà mà lại vừa sang trọng. Bên cạnh đó, nhà còn nằm trong khu vực kinh tế quan trọng của khu vực, với mức sống cao, vị trí đắc địa nằm gần 2 khách sạn nổi tiếng là Rex và Liberty.

Nằm trong khu dân trí cao, an ninh tốt, đầy đủ các tiện ích xã hội, gần chợ Bến Thành mà diện tích nhà lại rộng thích hợp cho việc mở cửa hàng kinh doanh buôn bán hoặc cho thuê mặt bằng thu lợi nhuận giúp gia chủ phát triển kinh tế gia đình và để định cư đều thoải mái.

Một căn nhà đáng mơ ước và được bán với giá 30 tỷ, một mức giá tương xứng với tiềm năng của ngôi nhà, ngoài ra khách hàng cũng có thể thương lượng lại giá cả với gia chủ nhưng phải thiện chí và thanh toán nhanh. Liên hệ hotline 0948 617 888 để được xem nhà và giao dịch.

Saigon Newland là công ty bất động sản có uy tín hàng đầu ở thành phố Hồ Chí Minh trong lĩnh vực bất động sản các quận 1,3,10 và Phú Nhuận. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc bán nhà đường Pasteur với sự nhiệt tình và hết lòng vì lợi ích của khách hàng. Liên hệ công ty Saigon Newland để được tư vấn miễn phí và xem thêm nhiều bất động sản khác tại website saigonnewland.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét