Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

BÁN NHÀ MẶT TIỀN ĐƯỜNG PASTEUR QUẬN 1

Bán nhà mặt tiền đắc lộc đường Pasteur quận 1 với giá 33 tỷ.

Căn nhà mặt tiền đường Pasteur quận 1 có diện tích chiều ngang 4,2m, chiều sâu 23,5m, xây dựng theo kết cấu 1 trệt và 4 lầu, giá bán 33 tỷ, liên hệ Saigon Newland để xem nhà trực tiếp.

Đường Pasteur quận 1 là tuyến đường chính trong trung tâm quận 1, bắt đầu từ Võ Văn Kiệt đến Nguyễn Thị Minh Khai, cắt ngang hầu hết các tuyến đường quan trọng trong khu vực, có tiềm năng lớn và dễ phát triển.

Căn nhà ở vị trí đắc địa, có diện tích vừa phải, kết cấu tầng lầu làm tăng thêm nét sang trọng và kiên cố cho căn nhà, nhà còn mới đi kèm với thời gian sử dụng lâu dài. Nằm trong khu vực trung tâm, trọng điểm hành chính, kinh tế lại sang trọng, trình độ dân trí cao, chủ yếu là dân văn phòng, thích hợp để mở các tiện ích về dịch vụ cao cấp.

Nhà xây dựng theo kiến trúc lầu lại nằm trong khu vực sầm uất và đắc địa, có thể sử dụng tầng trệt để cho thuê mặt bằng và thu lợi nhuận cao. Căn nhà đang được bán với giá 33 tỷ và có thương lượng, khách hàng liên hệ với Saigon Newland để được xem nhà và xúc tiến giao dịch.

Saigon Newland là công ty bất động sản uy tín hàng đầu ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh, chuyên nhận ký gửi bất động sản các quận 1,3,10 và Phú Nhuận. Công ty có nhiều kinh nghiệm trong việc thẩm định và bán nhà đường Pasteur. Khách hàng có nhu cầu xin liên hệ hotline 0948 617 888 để được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét