Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

BÁN NHÀ ĐƯỜNG PASTEUR QUẬN 1

Bán nhà vị trí đắc địa đường Pasteur quận 1 giá 27,9 tỷ.

Căn nhà mặt tiền đường Pasteur quận 1 có diện tích chiều ngang 4m, chiều sâu 24m, vị trí đẹp, pháp lý đầy đủ, giá bán 27,9 tỷ, khách hàng liên hệ hotline 0948 617 888 để được tư vấn.

Pasteur là con đường cổ xưa nhất nằm trong khu vực quận 1, có chiều dài gần 2km, kéo dài từ Võ Văn Kiệt đến Nguyễn Thị Minh Khai, là con đường trung tâm kinh tế của cả khu vực vị tập trung nhiều trụ sở của các ngân hàng.


Căn nhà nằm ở vị trí đắc địa, nằm trên tuyến đường xanh – sạch – đẹp của thành phố, là khu vực có nhiều khách du lịch và vãng lai, thích hợp cho việc định cư của gia đình. Nhà được thiết kế kiên cố, đẹp và sang trọng dễ thu hút sự chú ý của nhiều người. Vị trí đẹp, không gian thoáng mát, mặt tiền đường và là khu đất vàng của đô thị.

Ngôi nhà nằm tại vị trí góc đường giao nhau giữa Pasteur và Lê Lợi, là địa điểm lý tưởng tuyệt vời để đầu tư kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng thu lợi nhuận cao. Nằm cạnh Saigon Center, chợ Bến Thành, nhà hát thành phố, đại học Cao Thắng, … địa thế tuyệt đẹp thích hợp để đầu tư và sở hữu.

Đây là cơ hội tốt với những khách hàng muốn đầu tư phát triển tài chính gia đình, là ngôi nhà được Saigon Newland đánh giá cao. Nhà đang được bán với giá 27,9 tỷ và sẽ có thương lượng, không tiếp môi giới bất động sản, thủ tục pháp lý đầy đủ. Khách hàng có thiện chí hãy liên hệ Saigon Newland để được vấn.

Saigon Newland là công ty bất động sản uy tín, tồn tại và phát triển dựa trên mong muốn của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc bán nhà đường Pasteur, với mong muốn mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Saigon Newland sẵn sàng phục vụ và tư vấn miễn phí cho khách hàng, để xem thêm nhiều bất động sản hãy truy cập website saigonnewland.vn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét